Hotgirl miền Tây bị phạt 13 năm tù

Thứ Ba, 26/06/2018, 07:55
Phan Thị Mạnh Khương (21 tuổi, trú tại xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) không có nghề nghiệp ổn định, nhưng được nhiều người biết đến với “mác” hotgirl miền Tây. 


Với mục đích kiếm tiền bất chính, sau khi ra Hà Nội sinh sống, Khương đã câu kết với Khuất Duy Tuấn (22 tuổi, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đối tượng có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý) để mua bán trái phép chất ma tuý. Ngày 25-6, TAND TP Hà Nội đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án này.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, tối 2-12-2017, tại khu vực cửa khẩu Vân Đồn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), lực lượng phòng chống ma túy Công an Hà Nội bắt quả tang Tuấn cất giấu hơn 9,9 gram ma túy trong người. Tuấn khai, số ma túy đó vừa được anh ta mua của Khương.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Khương (tại khu đô thị cao cấp thuộc phường Mai Động, quận Hai Bà Trưng), cơ quan Công an thu giữ 2 túi nilon, bên trong đựng hơn 154 gram ma tuý. Quá trình điều tra, Tuấn và Khương khai nhận, tối 2-12-2017, hai đối tượng này hẹn gặp nhau để mua bán hơn 9,9 gram ma túy.

Sau đó, Khương và Tuấn đã giao dịch trót lọt số ma tuý này. Trên đường Tuấn vận chuyển về cửa khẩu Vân Đồn thì bị cơ quan Công an phát hiện và bắt giữ.

Về số ma túy bán cho Tuấn cũng như số ma túy bị thu giữ tại căn hộ ở khu đô thị, Khương khai, trước đó chị ta được một đối tượng tên Nam (ở TP Hồ Chí Minh) gọi điện bảo tìm mối hàng tiêu thụ ma túy. Nhận lời bán lẻ ma tuý tại chung cư cao cấp, Khương được Nam gửi ma túy từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội theo đường chuyển phát nhanh.

Theo lời khai của Khương, đây là lần đầu chị ta mua bán trái phép chất ma túy. Và theo giao ước với đối tượng Nam, khi nào bán hết “hàng” mới phải trả tiền. Tại phiên xử, hai bị cáo Khương và Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Khương 13 năm tù và bị cáo Tuấn 4 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý. 

Về đối tượng tên Nam là người cung cấp ma tuý cho Khương bán, quá trình điều tra do chưa xác định được lai lịch của Nam nên cơ quan điều tra không có căn cứ để xử lý.

Nguyễn Hưng
.
.
.