Hotgirl 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm nghìn đô

Thứ Ba, 21/06/2016, 23:40
Để câu được khách và “đẩy giá” lên đến 1.000 USD mỗi lượt, má mì Nguyễn Thị Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các gái để đăng lên các trang web sex và trang Facebook để quảng bá.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16-6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính khách sạn Đ.Y trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ của khách sạn có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai gái mại dâm Nguyễn H.A và Trần G.T khai nhận đến khách sạn Đ.Y bán dâm qua sự môi giới của “Má mì” Nguyễn Thị Hảo, (22 tuổi) trú tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc và được “má mì” này trả 5 triệu đồng/lượt bán dâm.

“Má mì” Nguyễn Thị Hảo.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hảo cũng đang ở trong một phòng khác của khách sạn này. Tiến hành kiểm tra hành chính Nguyễn Thị Hảo, tổ công tác phát hiện trong người Hảo có số tiền 45 triệu đồng.

Hảo khai đây là số tiền khách mua dâm trả cho các gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Hảo khai nhận, đường dây mại dâm cao cấp này mới được Hảo tổ chức từ khoảng đầu tháng 6/2016 đến nay. Các cô gái được “tuyển” vào đường dây mại dâm của Hảo thường là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện nên đều có nhan sắc bắt mắt, bản thân “má mì” Hảo cũng thuộc hàng hotgirl.

Chính vì thế, Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm dàn gái mại dâm của mình đăng lên một số trang web sex, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để tự phát giá cao ngất ngưởng. 

Trung bình với mỗi lượt điều gái đi khách, Hảo thu của khách làng chơi không dưới 1.000 USD/ngày nếu đi “tour” hoặc 1 lượt đi khách. Sau đó, Hảo sẽ trích lại cho gái khoảng 5 triệu đồng/lượt bán dâm, còn lại là tiền công môi giới của Hảo. Vì vậy, đa số khách làng chơi của Hảo đều thuộc hàng đại gia có máu mặt. Nhiều hôm đông khách, “má mì” Hảo cũng trực tiếp tham gia bán dâm.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tâm Phạm
.
.
.