Hot girl lại buôn ma túy trong lúc chữa HIV

Thứ Tư, 09/03/2016, 18:45
Trong thời gian được hoãn thi hành án để chữa bệnh HIV, Phương lại tiếp tục buôn ma túy để kiếm tiền thỏa mãn cơn nghiện. 


Ngày 9-3, TAND TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã đưa vụ án hình sự ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Thị Tùy Phương (23 tuổi, trú tại xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bị cáo Nguyễn Thị Tùy Phương tại phiên tòa xét xử.

Theo bản cáo trạng, Phương vốn là người có nhan sắc thuộc loại hot girl, được học hành tử tế nhưng do tính đua đòi, ăn chơi nên sớm dấn thân vào con đường sa ngã. Đầu năm 2011, Phương bỏ nhà lên TP Buôn Ma Thuột cặp bồ sống như vợ chồng với Trần Kim Sơn, một đối tượng đã bị nhiễm HIV và chuyên buôn bán trái phép chất ma túy có tiếng trên địa bàn.

Sau khi Sơn bị bắt, mặc dù Phương biết mình cũng bị nhiễm căn bệnh của thế kỷ nhưng thị lại liên tiếp tìm cách buôn bán “cái chết trắng” để lấy tiền tiêu xài và thỏa mãn cơn nghiện.

Sau khi bị bắt, ngày 2-3-2011, Phương bị TAND TP Buôn Ma Thuột xử phạt 2 năm 6 tháng về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Sau khi ra tù, Phương lại dấn thân vào con đường phạm tội và bị TAND huyện Krông Pắk xử phạt 7 năm tù và TAND TP Buôn Ma Thuột xử phạt 12 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trong thời gian được hoãn thi hành án để chữa bệnh, ngày 14-4-2015, Phương lại tiếp tục phạm tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Với tội danh này, TAND TP Buôn Ma Thuột xử phạt bị cáo Phương 12 năm tù, cộng với hơn 21 năm tù của 2 bản án trước đó mà Phương chưa chấp hành, HĐXX đã buộc bị cáo phải chấp hành hình phạt chung 33 năm 6 tháng tù.

Văn Thành
.
.
.