Hỗn chiến trước quán bar làm 1 người tử vong

Thứ Hai, 06/02/2017, 10:28
Hai nhóm thanh niên đang hỗn chiến phía trước quán bar 268 khiến một người tử vong ngay tại quán.

Sáng 6-2, phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ 2 nghi phạm gồm Nguyễn Thanh Sơn (22 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) và Ngô Phương Hoàng Lâm (19 tuổi, ngụ phường 6 TP Mỹ Tho) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hai nghi phạm này có liên quan đến vụ hỗn chiến làm 1 người chết ở trước quán bar 268 thuộc địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào đêm 31-1 (mùng 4 tết).

Hiện trường nơi xảy ra hỗn chiến làm một người chết.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 31-1, người dân ở khu vực này kinh hoàng khi nhìn  thấy 2 nhóm thanh niên đang hỗn chiến phía trước quán bar 268 thuộc địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt tại nơi hỗn chiến nhưng những người này đã kéo nhau đi khỏi hiện trường vụ việc và bỏ lại nạn nhân Trần Trung Nhân (25 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang nằm gục trước quán.

Trên người Nhân có nhiều máu và nhiều vết thương nên được chuyển đến bệnh viện để cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, Trần Trung Nhân tử vong do nhiều vết thương trên người, mất máu cấp, thủng phổi, vỡ lách.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.