Hỗn chiến tại quán hủ tiếu đêm, một người trọng thương

Thứ Ba, 08/11/2016, 18:15

Chiều 8-11, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã dựng lại hiện trường vụ hỗn chiến khiến một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm nhiều nhát dao vào người.


Trước đó, khoảng 0h ngày 7-11, Trần Mạnh Hùng (23 tuổi) ngụ tại phường 8, TP Đà Lạt cùng một người bạn tên Tuấn rủ nhau đi ăn hủ tiếu đêm tại khu vực Ngã 5 Trường Đại học Đà Lạt. Khi đang ăn, hai người này thấy 4 thanh niên bàn bên cạnh thỉnh thoảng liếc nhìn mình. Cho rằng bị “nhìn đểu”, Hùng và Tuấn gọi điện cho nhóm bạn ra để “dạy dỗ” 4 thanh niên ngồi bàn bên cạnh.

Công an TP Đà Lạt đang dựng lại hiện trường vụ án

Nhận được điện thoại, Đặng Văn Giang (26 tuổi) cùng 3 người khác tên Nguyên, Rồng và Nam đem theo nhiều hung khí tới phối hợp với Hùng và Tuấn lao vào tấn công nhóm 4 thanh niên kia. Hậu quả khiến cho anh Nguyễn Văn Chung (24 tuổi), quê Hà Tĩnh bị đâm trọng thương gục tại chỗ được người dân kịp thời chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Nạn nhân bị đâm một vết thương dài 7cm, rộng 3cm phía nách, thấu phổi, một vết thương vùng đầu dài 5cm, một vết thương ở chân dài 5cm. Ngoài ra, ba người còn lại trong nhóm bị truy sát kịp thời chạy thoát nên chỉ bị thương nhẹ.

Hiện Công an thành phố Đà Lạt đã tạm giữ hình sự đối với các đối tượng gây án để điều tra mở rộng vụ án.

Kim Ngân
.
.
.