Gã đàn ông máu lạnh, dìm chết "vợ hờ" rồi bỏ đi nhậu

Thứ Hai, 08/05/2017, 14:42
Nghi "vợ hờ" có nhân tình khác bên ngoài, Lộc đẩy nạn nhân xuống ao nước đến chết. Gây án xong, nghi phạm kéo thi thể nạn nhân lôi vào giường phủ mền, quấn nylon rồi bỏ đi nhậu. 

Ngày 8-5, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên hoãn phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Lộc (39 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) về tội giết người. Phiên toà phải tạm hoã do tới phần xét hỏi thiếu người đại diện hợp pháp của bị hại.

Theo cáo trạng, năm 2012, Lộc có quen biết và sống chung như vợ chồng với chị Chín (43 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ). Trong thời gian sống chung, Lộc và chị Chín thường mâu thuẫn. Chị Chín thường xuyên đi nhậu với nhiều người đàn ông khác. Ngày 1-12-2016, Lộc và chị lại cãi nhau. Chị Chín đòi đi làm nhưng Lộc không đồng ý.

Lộc tại phiên toà. 

Bị Lộc tra hỏi đi làm ở đâu, chị Chín cầm dao và kéo nhằm tự vệ ngăn không cho "chồng hờ" đến gần. Lộc năn nỉ được một lúc, chị Chín bỏ dao và kéo xuống rồi đi vòng ra sau nhà. Sau đó, Lộc nói đi mua đồ về ăn cùng nhưng chị Chín không muốn ăn và tiếp tục đòi đi làm. Nghĩ "vợ hờ" có người đàn ông khác bên ngoài, Lộc đã đẩy nạn nhân xuống mương nước dìm chết.

Sau đó, Lộc lôi thi thể nạn nhân để lên giường trong phòng ngủ rồi dùng mền và bao nylon quấn lại và bỏ đi nhậu. Hàng đêm, Lộc trở về thắp nhang trước nhà và nằm ngủ ở hiên nhà.

Đến ngày 9-12-2016, Lộc gọi điện thoại cho con gái đang làm thuê ở TP Vũng Tàu thú nhận đã giết chị Chín. Quá trình khám nghiệm, thi thể nạn nhân đang trong thời kỳ phân hủy nặng, Lộc bị bắt ngay sau đó.

Mai Anh
.
.
.