Cửa hàng tạp hoá khoá cửa bị cháy rụi lúc nửa đêm

Thứ Bảy, 29/12/2018, 14:25
Gần nửa đêm, hỏa hoạn bùng phát bên trong một cửa tiệm tạp hóa đã thiêu rụi hàng hóa trị giá tiền tỷ nhưng may mắn là cảnh sát đã khống chế không để đám cháy lan sang những căn hộ liền kề

Ngày 29-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang phối hơp Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại căn nhà ở góc phố Trường Sa - Lý Nam Đế, phường Phước Long, TP Nha Trang.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.  

Vụ cháy xuất phát bên trong căn nhà vào tầm 22h30’ tối 28-12. Do đây là cơ sở kinh doanh tạp hóa có nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy bùng phát dữ dội sau vài phút, khiến cho nhiều người dân ở kế bên hoảng loạn. 

Thời điểm xảy ra cháy, cơ sở đang đóng cửa, không có người bên trong.

Công an TP Nha Trang khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, 30 cán bộ – chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa khẩn trương tiếp cận hiện trường, triển khai đội hình phun nước không để ngọn lửa lan rộng rồi dập tắt hỏa hoạn sau hơn 2 giờ nỗ lực chữa cháy. 

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng số lượng lớn hàng hóa do chủ tiệm mới tiếp nhận để kinh doanh đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại tiền tỷ.


Hữu Toàn
.
.
.