Hiệu trưởng nhờ con nghiện dựng cướp giả

Thứ Bảy, 09/06/2007, 10:21

Nguyễn Thị Đào, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Luân Giói, Điện Biên khai nhận, do chồng nghiện, kinh tế eo hẹp, nợ nần nhiều nên đã móc ngoặc với một số con nghiện dựng hiện trường cướp giả để chiếm đoạt tiền lương của cán bộ  thuộc quyền.

Ngày 8/6, lãnh đạo Công an huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) cho biết:  CQĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Đào (38 tuổi), Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Luân Giói (huyện Điện Biên Đông) về tội tham ô tài sản.

Trước đó, Nguyễn Thị Đào đến Công an trình báo về việc, trên đường đi lấy lương cho cán bộ, giáo viên từ Phòng Giáo dục huyện về đến địa bàn giáp ranh xã Luân Giói thì bị một số đối tượng chặn lại, cướp đi 25 triệu đồng.

Lãnh đạo Công an huyện đã trực tiếp cùng Đội CSĐT tội phạm về TTXH và các đơn vị liên quan tới hiện trường. Quá trình điều tra mở rộng vụ án, các trinh sát đã có đủ căn cứ khẳng định đây chỉ là vụ cướp giả do chính bà Hiệu trưởng dựng lên.

Tại CQĐT, bước đầu, Nguyễn Thị Đào khai nhận, do chồng nghiện, kinh tế eo hẹp, nợ nần nhiều nên đã móc ngoặc với một số con nghiện trên địa bàn để chiếm đoạt lương của cán bộ trong trường.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ

A.H.
.
.
.