Hết buôn hóa đơn đỏ lại buôn ma túy

Thứ Hai, 21/02/2011, 15:48
Trần Thị Thêm lập doanh nghiệp ma để buôn bán hóa đơn đỏ. Bị xử 24 tháng tù nhưng hưởng án treo, Thêm không “cải tà quy chính” mà chuyển sang buôn ma túy.

Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Thêm, 47 tuổi, trú tại phố Nguyễn Khiết (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy…

Trước đó, khoảng 16h ngày 17/2, tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an quận Đống Đa đang làm nhiệm vụ tại khu vực Nguyễn Thái Học - Hoàng Diệu, phát hiện một phụ nữ đi xe máy hiệu Yamaha BKS 29X8-5356 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra. Trong túi xách người phụ nữ này mang theo, tổ công tác phát hiện có 4 túi nilon bên trong đựng các cục màu trắng, qua giám định là heroin có trọng lượng 7,294 gam.

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai tên là Trần Thị Thêm, trước đây từng được thuê làm giám đốc cho một “doanh nghiệp ma” để buôn bán hóa đơn đỏ. Khi bị cơ quan Công an phát hiện, Thêm bị Tòa án xử phạt 24 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo. Sau vụ việc này, Thêm đã không "cải tà quy chính", khi cần tiền, lại nghĩ ra cách đi buôn ma túy.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

T.H.
.
.
.