Khởi tố đối tượng hành hung người giữa phố vì cho rằng bị “nhìn đểu”

Thứ Tư, 18/10/2017, 16:51
Khi đang đi trên đường nam thanh niên cho rằng bị người đàn ông "nhìn đểu" nên đã dừng xe, xông vào đấm đá liên tiếp vào đầu người này.


Ngày 18-10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đăng Khôi (33 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) về tội Cố ý gây thương tích, đồng thời chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp để xử lý theo quy định.

Trước đó, tối 20-9, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại hình ảnh xô xát giữa hai nam thanh niên. Theo nội dung đoạn clip đăng tải, vụ việc xảy ra tại phố Tô Hiệu thuộc địa bàn phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Thời điểm trên, khi đang đi trên đường nam thanh niên cho rằng bị người đàn ông "nhìn đểu" nên đã dừng xe, xông vào đấm đá liên tiếp vào đầu người này. 

Đối tượng Khôi (vòng tròn) hung hăng tấn công người đàn ông giữa phố mặc dù đã được người dân can ngăn.

Mặc cho người đàn ông đã giơ hai tay tỏ ý xin tha và một số người dân chứng kiến sự việc can ngăn, nhưng đối tượng vẫn hung hăng lao vào đấm, sau đó còn mở cốp xe máy lấy gậy ra vụt liên tiếp gây thương tích cho nạn nhân khiến nhiều người dân chứng kiến sự việc tỏ ý bất bình trước hành động côn đồ, coi thường pháp luật của đối tượng. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Nghĩa Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa những người có liên quan về trụ sở để giải quyết. 

Bị hại trong vụ việc cũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E điều trị vết thương. Đối tượng hành hung là Nguyễn Đăng Khôi. Quá trình điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Đăng Khôi để điều tra làm rõ vụ việc theo quy định.

Anh Minh
.
.
.