Hàng trăm dân “bay” ném ma túy, bỏ chạy tán loạn khi gặp Công an

Chủ Nhật, 15/11/2015, 11:01
Phát hiện đoàn kiểm tra hàng trăm dân bay tháo chạy ra các cửa thoát hiểm nhưng đã bị các tổ kiểm tra giữ lại. Một số dân bay đang sử dụng ma túy đã phi tang những túi nilon chứa ma túy đi và lẻn qua khu vực khác.

0h40’ ngày 15/11, gần 100 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH-CATP  phối hợp với CSCĐ, CSGT, hình sự tiến hành kiểm tra Chi nhánh Công ty Cổ phần Bến Thành (Nhà hàng Bến Thành, đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Mặc dù đã quá giờ qui định nhưng bên trong nhà hàng lúc này có khoảng 250 dân “bay” đang say sưa nhún nhảy  trong tiếng nhạc chát chúa, mùi khói thuốc và rượu mạnh đặc quánh.

Phát hiện đoàn kiểm tra hàng trăm dân bay tháo chạy ra các cửa thoát hiểm nhưng đã bị các tổ kiểm tra giữ lại. Một số dân bay đang sử dụng ma túy đã phi tang những túi nilon chứa ma túy đi và lẻn qua khu vực khác .

Kiểm tra nhà hàng sau 0h phát hiện nhiều dân bay sử dụng ma túy.

Tiến hành kiểm tra hành chính nhiều dân “bay” không mang theo giấy tờ tùy thân bị lập biên bản đưa về phường Bến Nghé xử lý. Kiểm tra các bàn Vip, đoàn kiểm tra phát hiện có nhiều gói ma túy tổng hợp, bồ đà được dân “bay” ném lại. 41 đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma túy được đưa về Công an quận 1 kiểm tra và xử lý.

Ngoài việc đưa những người nghi sử dụng ma túy về làm việc, đoàn kiểm tra còn lập biên bản xử lý nhà hàng buôn bán rượu ngoại không rõ nguồn gốc, cụ thể có 30 chai rượu chưa sử dụng không rõ nguồn gốc và một số chai rượu đang uống dở trên các bàn Vip, hoạt động quá giờ qui định và lấn chiếm lòng lề đường để làm bãi giữ xe.

M.Đ.
.
.
.