Hai tiếp viên cướp gần 100 triệu đồng

Thứ Sáu, 04/08/2006, 08:59
Đang phát tiền cho đối tượng chính sách nhưng khi nghe những lời mời gọi ngọt ngào của cô tiếp viên karaoke xinh đẹp, Hoàng không cưỡng nổi. Gác lại công việc, Hoàng mang theo túi xách còn khoảng 100 triệu đồng chạy thẳng vào quán.

Từ khi cô tiếp viên tên Trang về quán karaoke Mai Hương ở xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ thì thu nhập của bà chủ Mai Thị Hương như khấm khá hơn. Ngoài Trang, các tiếp viên ở đây có thừa những nghệ thuật chiều khách nên các đấng mày râu trong và các xã lân cận thường xuyên lui tới giải khuây.

Trong số khách thường xuyên đó có Đặng Minh Hoàng, cán bộ làm chế độ chính sách của xã kế bên. Mặc dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng ông Hoàng không cưỡng nổi những cung bậc tình cảm ủy mị của cô tiếp viên tên Trang nên tự nguyện làm khách "ruột" của quán Mai Hương.

Như thường lệ, sáng 9/3, người cán bộ này chở Trang lên huyện nhận tiền cho các đối tượng chính sách. Nhìn những xấp tiền hàng trăm triệu nằm phẳng phiu trong chiếc túi xách của Hoàng, Trang đã nảy sinh ý định chiếm đoạt. Khi về lại quán, thị đã bàn bạc với một tiếp viên khác và lên phương án hành động.

Trưa 11/3, Trang cùng một tiếp viên vào quán Lê Dương ở thị trấn Bình Dương rồi điện thoại cho Hoàng. Đang phát tiền nhưng khi nghe những lời mời gọi ngọt ngào như rót mật vào tai, Đặng Minh Hoàng không cưỡng nổi. Gác lại công việc, Hoàng mang theo túi xách còn khoảng 100 triệu đồng chạy thẳng vào quán.

Nhìn cô bạn mà Trang giới thiệu là em bà con khá xinh đẹp, Hoàng không thể thoái thác những lời mời mọc. Những ly rượu rum được rót liên tục hết ly này đến ly khác. Men rượu ngấm dần khiến Hoàng cảm thấy chếnh choáng.

Thấy quán đông người, Hoàng lại nửa tỉnh nửa say, không thể ra tay hành động, Trang tính tiền rồi ra hiệu cho cô gái lấy xe máy chở Hoàng đến nhà trọ 30-4 rồi Trang đi bộ đến sau. Thấy khách quen, bà chủ nhà trọ liền đưa 2 người lên phòng mà không cần hỏi thủ tục giấy tờ.

Tại đây, những lon bia 333 đã bỏ thuốc ngủ được 2 cô tiếp viên ép Hoàng uống. Chẳng bao lâu, anh ta đã nằm sõng soài trên giường. Vài giờ sau thấy khả nghi, bà chủ nhà trọ lên kiểm tra phòng thì Hoàng vẫn còn bất động. Toàn bộ 100 triệu đồng cùng chiếc ĐTDĐ đã đi theo 2 ả tiếp viên.

Sự việc được báo cáo cho Công an và các trinh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định đã vào cuộc. Bà chủ karaoke Mai Hương chỉ biết nhận người vào tiếp khách chứ chẳng hề biết lai lịch nhân thân của họ ra sao. Ngay cả Đặng Minh Hoàng cũng không hề có chút thông tin gì. Chỉ thời gian sau định thần, anh ta mới nhớ có lần ả tiếp viên này tiết lộ nhân thân "cha Bắc, mẹ Nam" đang lập nghiệp ở Đắk Lắk.

Chừng ấy thông tin nhưng các trinh sát hình sự vẫn cố lần theo dấu vết của ả tiếp viên. Tại địa bàn Đắk Lắk, các trinh sát và điều tra viên đã phối hợp với Đội địa bàn và chống TNXH của Công an địa phương rà soát tất cả các địa bàn để tìm manh mối người con gái làm tiếp viên có tên Trang.

Qua quá trình bám địa bàn, cuối cùng lai lịch của người con gái tên Trang cũng lộ rõ. Cô tiếp viên tên Trang tên thật là Nguyễn Thị Lên (30 tuổi), trú ở khối 5, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, bỏ nhà sống lang thang làm tiếp viên kiêm luôn nghề mại dâm. Được sự giúp đỡ của Công an địa phương, chiều 29/7, trinh sát đã thực hiện lệnh bắt Nguyễn Thị Lên ngay tại nhà 155 Lê Thánh Tông, phường Tân Lợi.

Cùng lúc đó, điều tra viên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Bình Định cũng thực hiện lệnh bắt cô tiếp viên trẻ đẹp Lê Thị Xuân Trang (25 tuổi), trú Thạch Khê, Sông Cầu, Phú Yên, hành nghề mại dâm tại phường Tân Lập, Buôn Ma Thuột, kẻ cùng với Lên bỏ thuốc ngủ vào lon bia để cướp số tiền gần 100 triệu đồng

Tấn Tài
.
.
.