Hai tên trộm định bắn "hiệp sĩ" Bình Dương

Thứ Ba, 01/10/2013, 09:32
Vào lúc 9h ngày 30/9, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một cùng các thành viên Trần Anh Tuấn, Nguyễn Hồ Thế Lộc tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy mang BKS 55X7-3736, đến những căn nhà vắng chủ thì một đối tượng vào vờ gọi người quen nhưng sau đó lại đi tiếp.

Nghi ngờ các đối tượng tìm cơ hội đột nhập trộm tài sản nên các “hiệp sĩ” âm thầm đeo bám. Chỉ trong một giờ đồng hồ, các nghi phạm đã đến gần chục căn nhà trên địa bàn phường Phú Hòa. Sau đó, 2 đối tượng tiếp tục chạy xe máy đến hương lộ 9, phường An Thạnh, thị xã Thuận An để “tìm người quen”.

Phát hiện nhà anh Nguyễn Hữu Giàu (ngụ khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, thị xã Thuận An) khóa cửa, xung quanh lại vắng người nên bọn chúng cạy cửa vào trong trộm tài sản gồm 1 tivi LCD, quạt máy… Khi các đối tượng định lên xe tẩu thoát thì các “hiệp sĩ” vây bắt, bất ngờ một đối tượng rút súng định chống trả, thế nhưng đã bị anh Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội kịp thời khống chế thu giữ khẩu súng rulô và một số viên đạn.

Các đối tượng bị “hiệp sĩ” bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, danh tính các đối tượng được xác định gồm: Phạm Tiến Dũng (32 tuổi) và Đỗ Viết Cường (31 tuổi), cả hai cùng ngụ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Cường được xác định là đối tượng đã rút súng định chống trả khi các “hiệp sĩ” vây bắt

Công Bình
.
.
.