Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường, 1 người nguy kịch

Thứ Bảy, 09/01/2021, 16:41
Chiều ngày 9/1, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với Công an TP Đồng Xoài đang khẩn trương điều tra vụ dùng súng, mã tấu, rựa, thanh sắt,… hỗn chiến trên đường ĐT741, đoạn qua phường Tân Đồng, TP  Đồng Xoài, khiến một người đàn ông bị trọng thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 8/1, người dân sinh sống hai bên đường và người đi đường một phen thót tim khi chứng kiến 2 nhóm thanh niên, mỗi nhóm khoảng 6-7 người, với súng, hung khí trên tay lao vào nhau hỗn chiến kinh hoàng ngay trên đường ĐT741, khu vực trung tâm TP Đồng Xoài.

Một số người chứng kiến cho biết, có thể trước đó hai nhóm thanh niên đã hẹn nhau tại địa điểm trên. Khi vừa xuống xe hai nhóm lập tức lao vào đuổi chém nhau loạn xạ.

Hiện trường vụ hỗn chiến.

Vụ hỗn chiến kéo dài khoảng 15 phút khiến một người đàn ông bị trọng thương vùng đầu, nằm gục trên mặt đường ĐT741.

Một số người thấy cảnh rượt chém nhau đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, các hộ dân hai bên đường cũng nhanh chóng khóa kín cửa nhà mình.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một khẩu súng trên bãi cỏ ven đường, nhiều mã tấu, rựa, cây sắt,… được các đối tượng vứt bỏ lại.

Một hung khí được tìm thấy tại hiện trường.

Người đàn ông bị thương nặng ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Đồng và Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, khám xét. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu Anh Cường, SN 1989, ngụ phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.

Cơ quan Công an đã triệu tập một số cá nhân liên quan vụ việc lên làm việc, lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra và đang tiếp tục truy tìm các đối tượng trực tiếp tham gia vụ hỗn chiến.



Đức Trí
.
.
.