Phát hiện hai thanh niên nằm chết chồng lên nhau, một bị thương nặng

Chủ Nhật, 06/09/2015, 11:32
Khoảng 5h30 ngày 6/9, nhiều người dân đi tập thể dục ven mương nước trên đường Phạm Văn Sáng (đoạn giáp ranh giữa xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn và Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP HCM) hoảng hốt khi phát hiện hai thanh niên nằm chết chồng lên nhau bên hông một căn nhà kho (đường Phạm Văn Sáng, ấp 1,  thuộc xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh), bên cạnh là một thanh niên đang thoi thóp.

Người dân lập tức báo với Công an huyện Bình Chánh và tiến hành đưa người thanh niên bị thương vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.Tại hiện trường hai thanh niên tử vong có nhiều vết thương hở trên người, nạn nhân đưa đi cấp cứu  cũng có nhiều vết tích như bị chém.

Hình ảnh hiện trường vụ việc.

Chỗ hai nạn nhân tử vong, tường căn nhà bị một vết thủng lớn, cơ quan điều tra phát hiện ở đây có hai cây mã tấu tự chế. Cách nơi các nạn nhân nằm không xa, dưới mương nước một chiếc xe gắn máy biển số  59Y1 – 702.21 bị biến dạng. Kiểm tra ban đầu, Công an huyện Bình Chánh phát hiện CMND mang tên Nguyễn Văn Thanh (18 tuổi). Người nhà của Thanh xác nhận, thanh vừa tốt nghiệp PTTH hiện đang sống cùng người chú ruột làm phụ hồ và Huỳnh Văn Đồng (sinh năm 1996, ngụ Hóc Môn).

Theo một số người biết chuyện thuật lại, khoảng 2h cùng ngày họ nghe nhiều tiếng la hét truy đuổi và tiếng gầm rú của xe gắn máy bên phía xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn. Tưởng là thanh niên đánh nhau nên chẳng ai ra can ngăn cho đến khi phát hiện vụ việc trên. Một người thân của ba nạn nhân cho hay, khoảng 2h sáng một trong ba thanh niên nhận được điện thoại và đi ra ngoài đánh nhau.

Đại tá Nguyễn Văn Quý – Trưởng Công an huyện Bình Chánh cho biết, theo điều tra ban đầu, nhóm thanh niên nói trên có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác ở huyện Hóc Môn nên xảy ra truy đuổi , đánh nhau, ba thanh niên này có khả năng yếu thế hơn nên bỏ chạy trên một xe gắn máy. Do chạy với tốc độ cao nên đã lao xuống mương nước văng vào nhà kho phía huyện Bình Chánh dẫn đến hai người tử vong, một người nguy kịch. Công an huyện Bình Chánh phối hợp với Công an huyện Hóc Môn để làm rõ vụ việc này.

M.Đức
.
.
.