Hai năm tù vì lén quay “cảnh nóng” để tống tiền tình nhân

Thứ Tư, 30/03/2016, 08:50
Biết sẽ không lợi dụng ông K. được nữa, H. nảy sinh ý định tống tiền ông. Để thực hiện, H. đã mua một chiếc điện thoại di động loại xịn chờ ngày hẹn gặp ông H. để bí mật quay lén “cảnh nóng” giữa hai người.

Nguyễn Thị H. (31 tuổi, quê  An Giang) lấy chồng từ năm 17 tuổi. Sinh con chưa tròn năm thì chồng chết, cha mẹ già yếu nên H. quyết định gửi con cho cha mẹ nuôi để lên Bình Dương tìm việc, kiếm tiền.

Đến Bình Dương, H. làm nghề bán vé số dạo nhưng công việc làm ăn ngày càng khó khăn,  không đủ tiền trang trải cuộc sống bản thân lấy đâu tiền gửi về cho cha mẹ nuôi con. Để có tiền, nhiều lần H. đã nhờ bạn bè, người quen tìm việc  nhưng vì không muốn bị gò bó về thời gian nên H. không xin vào làm công nhân ở các khu công nghiệp mà chọn công việc làm tiếp viên tại  một quán cà phê ở phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương).

Trong thời gian này, H. có quen ông T.V.K. Biết ông K. đã có vợ con nhưng H. vẫn chấp nhận làm người tình. Sau mỗi lần “vụng trộm”, H. lại được ông K. cho vài triệu đồng. Dần dần, cuộc sống của H. khá hơn, vừa có tiền lo ăn diện bản thân, lại còn có dư để gửi phụ gia đình. Sau này, thấy mỗi lần H. lại xin tiền nhiều hơn, mật độ đến các nhà nghỉ, khách sạn cũng dày hơn nên ông K. tỏ ra e dè, hạn chế việc đưa tiền cho H.

Biết sẽ không lợi dụng ông K. được nữa, H. nảy sinh ý định tống tiền ông. Để thực hiện, H. đã mua một chiếc điện thoại di động loại xịn chờ ngày hẹn gặp ông H. để bí mật quay lén “cảnh nóng” giữa hai người.

Sau khi đã có được  “cảnh nóng” như  ý, H. điện thoại hẹn gặp ông K. để xin 10 triệu đồng. Ông K. không cho vì mới cách mấy hôm, ông đã cho H. 5 triệu đồng. Thấy không “xin” được tiền, H. mở điện thoại cho ông K. xem lại đoạn clip quay cảnh ân ái giữa hai người. H. còn dọa nếu ông K. không “cho” tiền, sẽ đưa đoạn clip này đến gia đình ông và sẽ tung lên mạng để cho nhiều người biết. Lo sợ, ông K. hứa sẽ cho H. 30 triệu đồng với điều kiện sau khi nhận tiền H. phải đưa ĐTDĐ để ông  tự xóa những hình ảnh kia. Sau khi đưa 30 triệu đồng, ông K. không gặp lại H. nữa.

Bẵng đi một thời gian, H. lại gọi điện và hẹn gặp ông K. tại một quán nước trên địa bàn phường Tân Định. Và khi gặp ông K., H. lại mở “cảnh nóng” trong điện thoại cho ông xem. Biết H. tiếp tục giở  chiêu vòi tiền, ông K. khéo léo lấy lý do từ chối hẹn ngày sẽ đưa tiền. Lần này, ông K. đã đến Công an phường Tân Định trình báo  vụ việc. Như đã hẹn, lúc 16h ngày 20-8-2015, tại một quán giải khát trên địa bàn phường Tân Định, H. đã bị Công an bắt quả tang khi đang nhận tiền từ tay ông K.

Ngày 29-3, TAND thị xã Bến Cát đã đưa vụ án ra xét xử. Trước HĐXX và nhiều người đến tham dự, bị cáo Nguyễn Thị H. một mực biện minh: “Tất cả những việc bị cáo đã làm chỉ vì một mục đích duy nhất là muốn kiếm tiền để nuôi gia đình và con vì bị cáo không muốn cha mẹ và con phải sống đói khổ…”.

HĐXX nhận định: Dù có biện minh thế nào đi nữa thì hành vi của bị cáo là vi phạm pháp luật. Do cần tiền nhưng lại lười biếng lao động nên bị cáo đã nghĩ ra cách chiếm đoạt tiền của người khác bằng hình thức tống tiền. Tuy nhiên, xét về hoàn cảnh gia đình, bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, biết ăn năn hối lỗi... nên tuyên phạt H. 2 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Ngọc Ánh
.
.
.