Hai kẻ cướp táo tợn gây TNGT

Thứ Tư, 16/10/2013, 12:45
Chiều 15/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh cho biết: Vừa tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Thao (25 tuổi, ngụ Kiên Giang) và Lê Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ huyện Hàm Tân, Bình Thuận) về hành vi cướp giật tài sản.

Lúc 17h30' ngày 12/10, tại tỉnh lộ 784 thuộc xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, 2 thanh niên điều khiển xe Exciter BKS 59B1-24646 giật dây chuyền của chị Hồ Thị Kiều (48 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu). Khi chị Kiều truy hô và nhiều người dân truy đuổi theo, chúng đã bỏ chạy với tốc độ cao và đâm vào một xe môtô đang lưu thông. Hậu quả, người phụ nữ đi trên chiếc xe này bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Gò Dầu và hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh. Ngay sau đó, các đối tượng bị người dân và lực lượng Công an huyện Gò Dầu tóm gọn. Tang vật thu giữ gồm: 1 xe máy và 4 sợi dây chuyền vàng và bạch kim.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, trước đó đã thực hiện 11 vụ cướp giật ở huyện Gò Dầu và Trảng Bàng.

Đề nghị những ai là nạn nhân của 2 tên cướp giật trên, liên hệ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH và ma túy Công an huyện Gò Dầu để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra

Tuyết Nhung
.
.
.