Hai chị em ruột rủ nhau "xoáy" đồ tại Bệnh viện Bạch Mai

Thứ Sáu, 22/04/2016, 20:57
Hai chị em từ Nghệ An ra Hà Nội chuyên hành nghề "hai ngón" tại Bệnh viện Bạch Mai. Trong khi đang lấy trộm ví của bệnh nhân thì bị bắt quả tang...


Ngày 22-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Thọ (56 tuổi) trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An và Nguyễn Thị Lộc (58 tuổi), trú tại huyện Nghị Lộc, tỉnh Nghệ An về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai chị em ruột Lộc và Thọ.

Tang vật thu giữ.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, Đội Cảnh sát PCTP trên tuyến, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực Bệnh viện Bạch Mai phát hiện hai đối tượng nữ có biểu hiện nghi vấn... Khi các đối tượng di chuyển đến khu vực phòng khám 312 thuộc khoa khám bệnh đã trộm cắp ví da của một bệnh nhân đã bị tổ công tác bắt quả tang đưa về trụ sở Công an.

Tại đây, nhân thân hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Thọ và Nguyễn Thị Lộc. Cả hai là chị em ruột, đều có tiền án về hành vi trộm cắp tài sản.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an làm rõ, với thủ đoạn tương tự, trong chuyến du lịch vào Đà Lạt, Thọ đã trộm cắp ví của một du khách và  bị Công an tỉnh Lâm Đồng bắt quả tang.

M.Hiền
.
.
.