Hai chị em cùng kinh doanh cà phê mại dâm

Thứ Tư, 09/01/2008, 17:50
Năm 2005, Mức và em gái từ Phú Thọ lên Cao Bằng thuê nhà ở địa điểm giáp ranh giữa 2 phường Sông Hiến và Đề Thám để mở quán cà phê. 2 chị em mở 2 quán cà phê hoạt động mại dâm ở cách nhau không xa, khi cần thì "chi viện" gái hoặc san khách cho nhau.

Đến ngày 8/1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành khởi tố bị can đối với đối tượng Đinh Thị Mức (46 tuổi), quê ở Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, chủ quán cà phê Thu Hương thuộc xã Đề Thám, thị xã Cao Bằng về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, khi lực lượng của PC 14 đột kích vào quán cà phê Thu Hương đã bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

2 gái bán dâm tại quán là Hà Thị H. và Trần Thị H. (cùng 29 tuổi), đã khai nhận có hành vi mua bán dâm ngay tại quán trong thời gian qua. Khi có khách đến mua dâm, 2 cô báo cho thị Mức biết để sắp xếp cho việc đi khách, lúc thì ngay tại quán giải khát, lúc đi đến các nhà nghỉ, khách sạn. Mỗi lần như vậy, thị Mức giữ lại từ 30 đến 50% số tiền thu được.

Được biết, từ năm 2005, Mức và em gái là Đinh Thị Nụ từ Phú Thọ lên Cao Bằng thuê nhà ở địa điểm giáp ranh giữa 2 phường Sông Hiến và Đề Thám để mở quán cà phê. 2 chị em mở 2 quán cà phê hoạt động mại dâm ở cách nhau không xa, khi cần thì "chi viện" gái hoặc san khách cho nhau.

Vào tháng 4/2007, PC14 đã triệt phá động mại dâm của cô em gái Đinh Thị Nụ và TAND tỉnh đã xét xử đối tượng 6 năm tù giam. Ngay trong đêm bắt quả tang hoạt động mại dâm tại quán của Nụ, cơ quan Công an đã mở rộng, kiểm tra hành chính công khai tại quán cà phê Thu Hương của thị Mức.

Tuy nhiên, do Phương Trung Kiên (31 tuổi), bồ của thị Nụ đã kịp thời sang báo tin nên hoạt động mại dâm tại đây đã tạm dừng. Chỉ có 2 cô nhân viên tại quán khai nhận có hoạt động mại dâm nên cơ quan Công an đã xử lý hành chính đối với Đinh Thị Mức.

Mặc dù thấy gương tày liếp của em gái như vậy, bản thân từng bị xử lý nhưng Đinh Thị Mức vẫn không chờn, thị ta vẫn tiếp tục cho hoạt động mại dâm tại quán, đồng thời thu nạp cả những tiếp viên cũ của em gái về làm cho mình. Việc kinh doanh không lành mạnh của quán cà phê Thu Hương do Mức làm chủ đã gây bức xức trong dư luận.

Chính vì thế, việc lực lượng của PC14 Công an tỉnh Cao Bằng triệt phá tụ điểm mại dâm nói trên đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của quần chúng nhân dân

Hòa Duyên
.
.
.