Hại chết nữ sinh vì sàm sỡ không thành

Thứ Năm, 26/08/2010, 10:02
Thấy cháu Thảo đi bộ một mình, đường lại vắng người qua lại, Trọng đã chặn cháu lại chọc ghẹo và sàm sỡ. Bị cháu Thảo chống cự và dọa về sẽ kể hết hành vi đồi bại của Trọng cho gia đình nghe, Trọng đã đánh cháu Thảo ngã xuống đường rồi dùng đá đánh cháu cho đến chết.

Ngày 25/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã làm rõ vụ án giết cháu Lê Thị Ngọc Thảo (14 tuổi), trú Tân Bình, xã Đắk R'mool, thị xã Gia Nghĩa. Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang đề nghị Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Xuân Trọng (hay còn gọi là Sơn, 37 tuổi), tạm trú tại thôn Tân Bình về tội giết người, cướp tài sản.

Theo lời khai ban đầu của Trọng thì vào khoảng 16h30' ngày 10/8, Trọng đi từ nhà anh Lê Trọng Quỳnh (31 tuổi), trú ở thôn Tân Bình ra trung tâm thị xã Gia Nghĩa, khi đi qua cổng chào thôn Tân Bình khoảng 500m thì thấy cháu Lê Thị Ngọc Thảo đang trên đường đi học võ ở thị xã Gia Nghĩa về.

Thấy cháu Thảo đi bộ một mình, đường lại vắng người qua lại, Trọng đã chặn cháu lại chọc ghẹo và sàm sỡ với cháu Thảo. Tuy nhiên, Trọng đã bị cháu Thảo chống cự và dọa về sẽ kể hết hành vi đồi bại của Trọng cho gia đình nghe. Sợ bị phát hiện, Trọng đã dùng tay đánh cháu Thảo ngã xuống đường rồi dùng đá đánh cháu cho đến chết.

Sau đó, đối tượng đã đem xác cháu vứt xuống kênh mương rồi nhặt chiếc ĐTDĐ của cháu Thảo chạy ra thị xã Gia Nghĩa trốn. Sau 2 ngày đi tìm, sáng ngày 12/8, gia đình và người thân đã phát hiện xác cháu Thảo tại kênh mương nói trên và báo cho lực lượng Công an. 

Ngày 24/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trọng về tội giết người cướp tài sản. Dư luận đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật tỉnh Đắk Nông sớm trừng trị tên sát nhân này

Minh Quỳnh
.
.
.