Hai cháu nhỏ trong vụ sát hại ba mẹ con ở Long An bị giết khi đang ngủ

Thứ Năm, 19/11/2015, 22:54
Đến 19h ngày 19/11, các tổ nghiệp vụ đã kết thúc quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ ba mẹ con bị sát hại trong nhà số 811, ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hiện người nhà đang tiến hành khâm liệm cho ba nạn nhân và tổ chức mai táng.

Thiếu tướng Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết đang tập hợp các nguồn tin trinh sát của những lực lượng phối hợp, trong đó có Cục Cảnh sát hình sự-Bộ Công an phía Nam rồi kết hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ án trên.

Thượng tá - Bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An, người trực tiếp khám nghiệm dấu vết trên cơ thể ba nạn nhân tại hiện trường đưa ra một số kết luận ban đầu: Các vết thương dẫn đến tử vong của ba mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) đều do vật sắc nhọn gây ra. Vết thương trên người ba nạn nhân là vết thương hở gây mất máu. Riêng hai người con của chị Nguyên, khi bị sát hại đang ngủ say nên không có phản ứng gì.

M.Đ.
.
.
.