Hạ độc hai con rồi tự tử vì vợ muốn li hôn

Chủ Nhật, 22/11/2015, 09:10
Ngày 21/11, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đã chuyển giao đối tượng Trần Dũng Tiến (34 tuổi, ngụ phường Thới An, quận 12; ảnh dưới) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH-CATP điều tra xử lý về hành vi “giết người”.
Theo hồ sơ vụ việc, Tiến và chị L.T.K.R. có hai người con là Trần L.T.P. (8 tuổi) và Trần T.N.T (5 tuổi). Trong thời gian chung sống với nhau giữa hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm là thời gian gần đây chị R. bỏ lại hai con cho Tiến nuôi và về Bến Tre sống với mẹ đẻ.

Chiều 15/11, chị R. cùng mẹ từ Bến Tre lên TP Hồ Chí Minh gặp gia đình Tiến bàn chuyện ly hôn. Tiến không đồng ý và năn nỉ mẹ vợ nhưng bất thành. Tiến đi theo mẹ vợ về quận 6 để mong gặp R nói chuyện.  Tại đây chị R không chịu ra mặt để gặp Tiến và chiều cùng ngày chị R bắt xe về lại Bến Tre. Trên xe đò chị R nhận được tin nhắn của Tiến với nội dung nếu chị R. không quay lại, Tiến và 2 con sẽ tự tử. Nghĩ là Tiến hù dọa nên chị R. vẫn về Bến Tre.

Về phần Tiến, vì nghĩ vợ phũ phàng nên trên đường về quận 12 Tiến mua hai gói thuốc diệt chuột với giá 30 ngàn đồng sau đó đem về nấu canh và pha nước ngọt cho ba cha con cùng ăn. Cả ba bị trúng độc và được đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Nhận được hung tin trên, chị R. đã quay lại TP Hồ Chí Minh và tố cáo hành vi của tiến với Công an phường Thới An, quận 12. Biết không thể thoát tội, Tiến đã đến Công an đầu thú.

M.Đ.
.
.
.