Hà Tĩnh: Vận động 2 đối tượng ra đầu thú

Thứ Sáu, 18/02/2011, 15:39
Thực hiện kế hoạch tấn công truy quét tội phạm, Công an TP Hà Tĩnh đã tiến hành các biện pháp vận động thuyết phục hai đối tượng đánh người thương tích ra đầu thú.

20h30' ngày 10/8/2010, anh Trần Xuân Dũng, trú ở phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh cùng 4 người bạn đang ăn cháo tại quán số 91 đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh thì bất ngờ bị 2 đối tượng xông vào đánh tới tấp gây thương tích nặng, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã điều tra xác định được 2 đối tượng gây án là Bùi Văn Nhân, 29 tuổi, trú tại phường Trần Phú và Đậu Phương Đông, 28 tuổi, trú ở phường Hà Huy Tập. Bọn chúng được một nhóm côn đồ thuê đánh anh Dũng để trả thù. Công an TP Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng trên. Trong quá trình thực thi lệnh bắt giữ, các đối tượng gây án đã bỏ trốn, vì vậy cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã.

Thực hiện kế hoạch tấn công truy quét tội phạm, Công an TP Hà Tĩnh đã tiến hành các biện pháp vận động thuyết phục, đến ngày 14/2, Bùi Văn Nhân và Đậu Phương Đông đã ra đầu thú

Quang Ngọc
.
.
.