Hà Nội: Phá ổ bạc của Xí nghiệp Môi trường đô thị số 3

Thứ Năm, 31/01/2008, 09:50
20h ngày 29/1, các mũi trinh sát từ các phía đồng loạt ập vào bắt quả tang 21 con bạc, là cán bộ của Xí nghiệp Môi trường đô thị số 3, đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Sự việc diễn ra nhanh khiến các con bạc không kịp có phản ứng gì.

Liên tục trong những ngày đầu tháng 1/2008, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Long Biên nhận được rất nhiều đơn thư của quần chúng tố cáo: Tại bãi đậu xe chở rác của Xí nghiệp 3, Công ty Môi trường Hà Nội, thuộc phường Bồ Đề, quận Long Biên đang tồn tại một sới bạc lớn gây bức xúc trong nhân dân.

Sới bạc này thường bắt đầu từ 19h hằng ngày đến sáng sớm hôm sau thì giải tán. Các đối tượng tham gia sát phạt khá đông, trung bình có khoảng 15-20 người hằng đêm. Để tránh bị phát hiện, chúng ngả bài ngay tại khoảng trống của các xe chở rác.

Sới bạc tồn tại gây ảnh hưởng đến tình hình ANTT trong khu vực. Ngoài giờ giấc thất thường của các con bạc ra vào sới thì ở đây luôn ồn ào với tiếng văng tục, chửi bậy theo những màn sát phạt thắng thua…

Qua điều tra xác minh, tổ công tác được biết, các con bạc tham gia sới này đều là cán bộ, công nhân viên, các lái xe, phụ xe, bảo vệ… của Xí nghiệp Môi trường đô thị số 3. Lợi dụng khi tan ca, hết giờ làm, những đối tượng này tụ tập sát phạt nhau.

Chiều 29/1, các mũi trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Long Biên đã bí mật ém quân quanh khu vực này. Đúng 20h cùng ngày, các mũi trinh sát từ các phía đồng loạt ập vào bắt quả tang 21 con bạc đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Sự việc diễn ra nhanh khiến các con bạc không kịp có phản ứng gì.

Tại đây, tổ công tác thu được một bát sứ; một đĩa sứ; 4 quân bài và 6.530.000 đồng. Toàn bộ 21 đối tượng cùng tang vật vụ án được đưa về trụ sở Công an đấu tranh làm rõ. Các đối tượng khai nhận, kẻ cầm cái trong sới này là Nguyễn Quang Biên, 30 tuổi, trú tại tổ 51, phường Bồ Đề, quận Long Biên.

Ngày 30/1, Biên đã được Công an quận Long Biên triệu tập để làm rõ hành vi vi phạm. Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được đấu tranh mở rộng

Giang – Thủy
.
.
.