Hà Nội: Nổi cơn tâm thần giết vợ và 2 con?

Thứ Hai, 16/01/2006, 02:44

Sau khi giết vợ và 2 con, Phúc đập cửa kính tủ lấy một miếng kính vỡ tự đâm vào bụng gây trọng thương, chết tại chỗ.

Khoảng 6h ngày 14/1, bà con hàng xóm ở tổ 28, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội và anh Cung Văn Thắng đi qua nhà anh Cung Văn Phúc (40 tuổi) (Phúc là em ruột anh Thắng), nghe tiếng kêu cứu phát ra từ trong nhà anh Phúc.

Ngay sau đó, một số người dân đã điện báo cho Cảnh sát 113 Công an TP và Công an phường sở tại. Khi lực lượng Công an đến nhà anh Phúc thì cửa khóa trong, anh Phúc đang ngồi viết thư cạnh bàn uống nước tầng 1 của căn nhà. Thấy lực lượng Công an đến, anh Phúc nói: "Tôi muốn chết đây!" rồi đập cửa kính tủ lấy một miếng kính vỡ tự đâm vào bụng gây trọng thương, chết tại chỗ.

Lực lượng Công an đã phá cửa vào trong nhà phát hiện trên giường ngủ ở tầng 2, có 3 người đã chết do nhiều vết dao đâm vào người, gồm: Vợ anh Phúc là Nguyễn Thị Đoán (35 tuổi), quê Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc cùng 2 con gái là Cung Thị Lương (4 tuổi) và Cung Thị Tâm (sinh tháng 9/2005). Tại hiện trường, CQĐT thu một con dao dính máu đặt bên cạnh xác ba mẹ con chị Đoán. Một lá thư do Phúc viết dặn dò anh em mai táng.

Theo một số người dân ở xung quanh và người thân của anh Phúc cho biết: Cách đây 3 tháng, Phúc có dấu hiệu thần kinh hoang tưởng, gia đình đã nhiều lần yêu cầu anh đi khám và chữa bệnh, nhưng anh không đi và cho rằng mình không có bệnh tật gì. Vào ban đêm, Phúc thường ít ngủ, bỏ nhà ra ngoài đường, đi lang thang và nói một mình là đang có người theo dõi.

Phúc là con út trong số 4 anh chị em, bố mẹ mất sớm, kinh tế gia đình khá vì vừa bán một mảnh đất được hơn 400 triệu đồng và mới làm căn nhà khoảng 45m2 ba tầng hết khoảng 200 triệu đồng... Hiện vụ việc đang được CQĐT xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng thương tâm này

M.K.
.
.
.