Hà Nội: Nam thanh niên rút súng bắn Cảnh sát 141

Thứ Năm, 07/08/2014, 20:53
Vào khoảng 17h ngày 7/8, Tổ công tác Y6/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, phát hiện một nam thanh niên đi xe máy, phía sau chở một cô gái có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành, nam thanh niên này liền rút súng chĩa thẳng vào các chiến sĩ 141, nhưng chưa kịp bắn thì đã bị tổ công tác khống chế và tước súng.

Phản ứng manh động, nam thanh niên đã tháo chạy và phi thẳng xuống ao nước, rậm rạp cây cối, um tùm cỏ dại đối diện nghĩa trang Mai Dịch. Với tinh thần không để tội phạm chạy thoát, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng 141 đã nhanh chóng tổ chức lực lượng vây bắt nam thanh niên này, đồng thời bắn chỉ thiên và nhảy xuống nước truy đuổi đối tượng đang lẩn trốn.

Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên đã bị bắt khi đang lẩn trốn dưới ao rau muống gần đó. Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Hữu Hảo, sinh năm 1983, trú tại xóm 3, thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khẩu súng mà Hảo mang theo là một khẩu colt tự chế.

Hiện, đối tượng và tang vật đã được lực lượng 141 bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ

Trần Xuân
.
.
.