Hà Nội: Khởi tố kẻ "xóc cái" trong vụ đánh bạc trên núi Gié

Thứ Ba, 22/08/2006, 13:25

CQĐT đã khởi tố và đang truy bắt Công, người giữ nhiệm vụ "xóc cái" cho sới bạc trên núi Gié đêm 22/7 và đã bỏ trốn từ đó cho đến nay.

Như Báo CAND đã đưa tin, vào ngày 22/7, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã triệt phá sới bạc lớn nhất tại núi Gié, thuộc xã Quang Tiến, tạm giữ 23 đối tượng, thu hơn 100 triệu đồng, 20 USD, 27 ôtô...

Ngày 25/7, BCH Công an huyện Sóc Sơn đã quyết định thành lập tổ công tác đặc biệt để điều tra về vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc nói trên. Hiện nay, tổ công tác đặc biệt đang gấp rút điều tra về vai trò của những tên cầm đầu, tổ chức việc đánh bạc để tiến hành bắt giữ.

Cụ thể, ngày 21/8, đã làm rõ và ra lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đắc Công (44 tuổi), HKTT ở Hoài Đức (Hà Tây), nhưng đang tạm trú tại nhà vợ ở xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn. Được biết, Công chính là người giữ nhiệm vụ "xóc cái" cho sới bạc đêm 22/7 và đã bỏ trốn từ đó cho đến nay.

Hiện cơ quan Công an đang ráo riết truy bắt Công và các đối tượng tham gia tổ chức đánh bạc. Đề nghị các đối tượng này ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật

PV
.
.
.