Hà Nội: Bị bạn gái quen qua chat cho ăn... quả đắng

Thứ Ba, 06/06/2006, 08:30

Sau màn tán tỉnh qua chat, anh L. hăm hở đến nơi hẹn để đón Hồng V. đi “tâm sự”. Sau cuộc đi chơi, Hồng V. mượn chiếc ĐTDĐ đời mới trị giá hơn 5 triệu đồng của anh L. nói là để liên lạc cho bạn gái rồi tìm cách trốn mất.

Ngày 5/6, Công an phường Liễu Giai (quận Ba Đình) đã hoàn tất hồ sơ báo cáo chuyển Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đề nghị áp dụng biện pháp xử lý hành chính với Phạm Thị Hồng V. (19 tuổi), trú trên địa bàn về hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Nạn nhân của vụ việc này là một nam thanh niên có tên Lê Đức L. (24 tuổi), trú tại đường Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, một người "bạn trai" mà V. "mồi chài" được qua mạng Internet.

Vào 21h30' ngày 31/5, anh L. trong quá trình lên mạng Internet  đã chat với một người bạn gái có cái tên dễ thương là Hồng V. Hai bên trò chuyện, trao đổi hình ảnh cho nhau qua hệ thống webcam và anh L. rất ấn tượng khi được nhìn thấy khuôn mặt khả ái của Hồng V. Sau khoảng 1 giờ trò chuyện, cô gái này cho anh L. địa chỉ nơi mình đang ngồi chat và hẹn anh đến đây để chở đi chơi.

Anh L. hăm hở đến nơi hẹn để đón Hồng V. và hai người đưa nhau đến số 9 Liễu Giai tâm sự. Sau cuộc đi chơi, Hồng V. mượn chiếc ĐTDĐ đời mới trị giá hơn 5 triệu đồng của anh L. nói là để liên lạc cho bạn gái rồi tìm cách trốn mất.

Tiếc của, anh L. làm đơn trình báo với cơ quan Công an và qua truy xét, Công an phường Liễu Giai phát hiện được nơi Hồng V. đang cư trú, thu hồi chiếc ĐTDĐ trả lại cho anh L. Không muốn làm to chuyện, vả lại cũng trót có chút tình cảm với cô bạn gái mới quen qua chat này nên sau khi lấy lại được tài sản, anh L. đã làm đơn gửi cơ quan Công an đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho Phạm Thị Hồng V.

C.L.
.
.
.