Gửi con nhờ hàng xóm, cháu bé bị ông lão xâm hại

Thứ Sáu, 15/09/2017, 20:06
Ngày 15-9, Cơ quan CSĐT Công  an huyện Ba Chẽ cho biết, đơn vị vừa có  quyết định khởi tố vụ án,  bị can đối với  ông Nguyễn Văn Kim (81 tuổi) trú tại huyện Ba Chẽ về hành vi “Dâm ô với trẻ em”. 

Trước đó 7h45’, ngày 28-8, Công an huyện Ba Chẽ nhận tin báo của anh H.V.T (huyện Ba Chẽ) về việc con gái mình là cháu H.G.H (1 tuổi) có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngay sau nhận tin báo, Công an huyện Ba Chẽ đã tiến hành xác minh điều tra làm rõ và được biết:  khoảng 7h ngày 28-8, gia đình anh T gửi con gái của anh chị là cháu H cho bà V.T.X  hàng xóm trú cùng địa chỉ trông hộ. 

Đến 7h20’ cùng ngày, bà X nhờ chồng là ông Nguyễn Văn Kim trông cháu H để đi ra ngoài có việc. Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng con khóc tại nhà hàng xóm, mẹ cháu H. chạy sang thì phát hiện cháu H. bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục…

Công an huyện Ba Chẽ đã khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra và lấy lời khai của nghi phạm Nguyễn Văn Kim. Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Nguyễn Văn Kim đã khai nhận trong lúc trông cháu H đã có hành vi dâm ô với cháu bé. 

Căn cứ kết quả điều tra, Công an huyện Ba Chẽ đã ra quyết định khởi tố vụ án và quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Kim về hành vi “Dâm ô với trẻ em”. Nhưng do bị can là người già yếu, có nơi cư trú rõ ràng nên áp dụng biện pháp ngăn chặn “cấm đi khỏi nơi cư trú”.

Tuấn Hương
.
.
.