Gọi điện rủ bạn gái đi chơi rồi cùng nhóm bạn thay nhau hãm hiếp

Chủ Nhật, 11/10/2015, 16:39
Nhậu xong, Y Vương Niê  điện thoại cho người yêu là H.Đ rủ đi chơi. Đến chòi cà phê, Niê cùng nhóm bạn thay nhau hãm hiếp H.Đ.


Ngày 11/10, Công an xã Cư Bao, huyện Buôn Hồ, tỉnh Đắc Lắk đã bàn giao 8 đối tượng gồm: Y Chiêng Niê, Y Ka Niê, Y Vương Niê (16 tuổi), Y Mer Niê (19 tuổi), Y Chơi Niê (17 tuổi), Y Tru Niê, Y Tân Niê và Y Bân Niê (15 tuổi), tất cả cùng trú tại buôn Grăm A1, xã Cư Bao cho Công an thị xã Buôn Hồ để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 19h tối 8/10, các đối tượng trên có tổ chức ăn nhậu tại nhà của Y Vương Niê. Sau chầu nhậu, Y Chiêng Niê có gọi điện cho người yêu là em H.Đ (16 tuổi, trú buôn Kroa B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) đến chở đi chơi thì được H.Đ đồng ý. Khi Y Chiêng Niê đến nhà đón thì H.Đ có rủ thêm em gái là cháu H.G (12 tuổi) đi cùng.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường nơi các đối tượng giở trò đồi bại với em H.Đ.

Sau đó Y Chiêng Niê chở cả hai vào một chòi rẫy cà phê rồi cùng với đồng bọn giở trò sàm sỡ. Lúc này, cháu H.G may mắn bỏ chạy thoát được ra ngoài, còn H.Đ bị cả nhóm đẩy vào chòi rẫy thay nhau hãm hiếp. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, cả nhóm chở H.Đ về nhà rồi bỏ trốn. Vụ việc sau đó được cháu H.G kể lại với gia đình và gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Một trong những đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh do Công an cung cấp).

Nhận được tin báo, Công an xã Cư Bao đã tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng. Đến sáng 11/10, các đối tượng trên đã lần lượt bị bắt giữ và được bàn giao cho Công an thị xã Buôn Hồ xử lý theo quy định. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình nên Công an thị xã Buôn Hồ đã tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.