2 thanh niên gọi cửa đâm chết gia chủ lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 15/04/2017, 16:12

Nghe tiếng gõ cửa, anh Nguyễn Trần Anh Khoa ra mở thì bất ngờ bị một trong hai đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người đâm tử vong.


Ngày 15-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an TP Bảo Lộc cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ một vụ án mạng xảy ra vào khoảng 2h sáng cùng ngày tại tổ dân phố 10, phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Trần Anh Khoa (27 tuổi), đang ở trong nhà thì nghe tiếng gõ cửa dồn dập. Thấy vậy, thanh niên này liền ra mở cửa thì bất ngờ bị một trong hai đối tượng đứng sẵn ở ngoài dùng dao đâm 2 nhát vào người khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Hai đối tượng sau khi gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Anh Khoa được người dân phát hiện, đưa tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng 2 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Trong sáng ngày 15-4, lực lượng Công an đã tạm giữ hai đối tượng được xác định là có liên quan đến vụ án này.

Danh tính nghi can vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên. Phòng Cảnh điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang phối hợp với Công an TP Bảo Lộc để điều tra, làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

Kim Ngân
.
.
.