Giữ chân người tình trẻ bằng ma túy

Thứ Tư, 03/08/2016, 17:00
Lan và Khánh đều sử dụng ma túy và bị gia đình chối bỏ. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, cặp nhân ngãi đã đi thuê nhà trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng. Để có tiền phục vụ nhu cầu của bản thân và giữ chân tình nhân trẻ. Lan đã đi mua má túy về chia lẻ ra để Khánh đi bán kiếm lời.

Ngày 3-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can hai đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy gồm: Trần Duy Khánh (32 tuổi, trú tại khu 3 thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định) và Lãnh Thị Lan (35 tuổi, trú tại thôn Nà Nghều, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định).

Điểm chung của cả đối tượng Lan và Khánh là đều sử dụng ma túy và bị gia đình chối bỏ. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, cặp nhân ngãi đã đi thuê nhà trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng. Để có tiền phục vụ nhu cầu của bản thân và giữ chân tình nhân trẻ. Lan đã đi mua má túy về chia lẻ ra để Khánh đi bán kiềm lời.

Khi đối tượng Khánh đang tổ chức bán lẻ cho đối tượng khác đã bị các trinh sát khống chế, bắt quả tang. Tang vật thu giữ là 8 gói nhỏ, qua giám định là heroin có trọng lượng 0,214 gam.

Đấu tranh mở rộng, Công an huyện Tràng Định đã thi hành Lệnh bắt khám xét khẩn cấp đối với Lãnh Thị Lan. Tại nơi ở của các đối tượng đã thu giữ thêm 1 túi ni lon chứa các tinh thể màu trắng qua giám định là ma túy đá có trọng lượng 1,241 gam.                                         

Nguyễn Thái – Hoàng Anh
.
.
.