Giới thiệu nhân viên khách sạn rao bán iphone giả của “đại gia”

Thứ Năm, 01/12/2016, 14:37
Chỉ khi "Hiệp sỹ" đưa Thủy và hai nạn nhân về trụ sở cơ quan Công an thì đối tượng mới chịu thừa nhận hành vi lừa bán iphone 6 giả...


Ngày 1-12, Đội PCTP phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), cho biết: Đã phối hợp cùng nhóm “Hiệp sỹ” TP Hồ Chí Minh bắt giữ nghi can Nguyễn Thị Thủy (34 tuổi, quê quán Vĩnh Phúc) và bàn giao cho cơ quan Công an để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nghi can Thủy

Theo thông tin ban đầu: Khi các “Hiệp sỹ” tuần tra trên đường Đại lộ Bình Dương thì nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (34 tuổi, ngụ Ninh Thuận) và anh Mai Thanh Giàu (29 tuổi, ngụ Bình Dương) về việc họ bị Thủy lừa bán điện thoại iphone 6 giả. Họ phát hiện hành vi của Thủy nên tìm cách “giam chân” người phụ nữ này tại trụ ATM của một ngân hàng ở TP Thủ Dầu Một. “Hiệp sỹ” đến nơi thì thấy đôi nam nữ trên và Thủy cãi vã to tiếng. Hiệp sỹ hỏi chuyện, Thủy nói đang rút tiền để về quê thì bị Nhung – Giàu làm phiền, đồng thời không thừa nhận lừa bán iphone giả.

Trong khi đó, Nhung – Giàu tố cáo Thủy vừa bán iphone 6 với giả rẻ. Khi họ mang về sử dụng thì máy không hoạt động được. Lúc mới bán, Thủy lai vảng ở gần trụ ATM gặp họ, tự giới thiệu là nhân viên khách sạn. Khi Thủy thu dọn phòng thì “vô tình” nhặt được điện thoại iphone 6 của “đại gia”. Một chiếc bán cho chị Nhung với giá 1,8 triệu đồng, bán cho anh Giàu 1,6 triệu đồng.

Qua kiểm tra, các anh còn phát hiện trong bóp của Thủy có thêm 2 chiếc iphone giả cùng giấy đăng ký xe, thẻ ATM. Tại Công an phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một), Thủy đã thừa nhận hành vi như trên.

D.Anh
.
.
.