Giết vợ cũ rồi ra đầu thú

Thứ Hai, 26/10/2015, 16:46
Vì muốn quay lại cùng vợ đã ly hôn nhưng không được chấp nhận nên Nguyễn Trung Dũng đã hậm hực, ghen tuông và gây nên tội ác...

Nguyễn Trung Dũng (29 tuổi) và Đỗ Hồng Dung (20 tuổi) ở TP Pleiku, Gia Lai từng mặn nồng nghĩa vợ chồng từ năm 2012 và đã có 1 con trai 3 tuổi.

Năm 2014, Dũng và Dung ra tòa ly hôn sau gần 3 năm chung sống. Sau ly hôn, hàng ngày Dung vẫn tự kiếm việc làm để nuôi sống bản thân. Gần đây Dung làm phục vụ tại một quán ăn ở phố núi Pleiku.

Dũng (ảnh trên) và căn nhà xảy ra vụ án.

Tuy ly hôn nhưng Dũng không quên chuyện tình cảm cũ và có phần giận hờn, ghen tuông, trách cứ Dung không chịu quay trở lại với mình.

Sáng ngày 26/10, Dũng đã tìm cách đến nơi ở của Dung để gặp và tình nguyện chở vợ cũ đi làm. Trên đường đi, Dũng không chở Dung đến chỗ làm mà đưa về nhà của bố mẹ (đang cho chị gái ở) tại 108 Tôn Thất Tùng, TP Pleiku để tâm sự.

Trong lúc chị gái Dũng đi làm, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Dũng đã giết Dung rồi sau đó quay về nhà ở Phạm Văn Đồng, TP Pleiku thổ lộ câu chuyện đã ra tay sát người vợ cũ tại nhà chị gái.

Ngay sau khi hay tin, gia đình đã động viên đưa Nguyễn Trung Dũng đến Công an TP Pleiku để đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp cùng đơn vị chức năng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra xử lý theo pháp luật.

N.Như
.
.
.