Giết người xong vào tiệm internet chơi game

Thứ Sáu, 02/10/2015, 14:08
Các trinh sát hình sự lần đã bắt được kẻ đâm chết một lơ xe đồng nghiệp tại bến xe Miền Đông khi đối tượng này đang chơi tại một tiệm game ở quận 4.

Ngày 2/10, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Xuân Trường (31 tuổi, quê quán Nam Định), đối tượng đã gây ra cái chết cho Hồ Thanh Sơn (tự Tí, 29 tuổi, quê quán Bà Rịa-Vũng Tàu) tại Bến xe Miền Đông chiều tối qua, 1/10.

Trường tại CQĐT.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 1/10, tại quán 28, dãy số 10 nằm bên trong bến xe Miền Đông xảy ra một vụ ẩu đả khiến một nam thanh niên bị đâm chết, nạn nhân được xác định là Sơn lơ xe của nhà xe T.N.. Một số nhân chứng nhận dạng hung thủ cho hay, đối tượng là dân lơ xe sau khi gây án đã hớt hải bỏ chạy ra khỏi bến xe lẫn trốn về hướng quận 4.

Sau khi khám xét hiện trường, khám nghiệm tử thi, các tổ trinh sát lần theo các dấu vết và ngay trong đêm, một tổ trinh sát đã bắt được Trường khi đối tượng này đang chơi tại một tiệm game ở quận 4.

Tại cơ quan điều tra, Trường khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Trường và Sơn cùng làm lơ xe cho nhà xe T.N.. Sáng ngày 30/9, khi xe đến địa phận thành phố Phan Thiết thì giữa Trường và Sơn xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 1/10, khi về đến bến xe Miền Đông, Sơn đến tìm Trường tiếp tục gây gỗ nhưng mọi người trong nhà xe can ngăn.

Tuy bỏ đi nhưng Sơn vẫn còn  ấm ức nên chiều tối đã đến bến xe Miền Đông tìm Trường.

Lúc này Trường đang ăn cơm thì Sơn lao vào gây hấn, chửi bới. Bực tức Trường đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người Sơn khiến Sơn tử vong trên đường đến bệnh viện.

M.Đức
.
.
.