Giết người rồi tự thú

Thứ Bảy, 23/09/2006, 08:07
Buông lời trêu ghẹo vợ của bạn trong khi uống rượu, Toàn bị anh họ mắng. Tan nhậu, 2 người cãi vã rồi đánh nhau. Toàn dùng dao lam lia vào anh họ làm anh gục xuống.

9h30' ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin tại xã Quảng Châu, thị xã Hưng Yên vừa xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là anh Trần Văn Thiết (35 tuổi), ở xã Quảng Châu, thị xã Hưng Yên.

Trong lúc cơ quan Công an đang điều tra thì kẻ gây án đã tự đi xe ôm đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH tự thú. Hắn là Trần Quốc Toàn (31 tuổi), là người cùng xã.

Theo lời khai của Toàn, sáng 19/9, hắn rủ cháu họ đi ăn sáng ở một quán trong thôn. Trong lúc ăn uống, sẵn có men rượu, Toàn buông lời trêu vợ một người bạn.

Anh Thiết (cũng là anh họ của Toàn) tỏ ý coi thường Toàn vì hành vi trên. Chỉ có thế, sau khi ra khỏi quán, Toàn và anh Thiết cãi nhau. Sau đó, hai người "giải quyết" bằng những cú đấm trời giáng.

Vốn là thợ cắt tóc nên đi đâu Toàn cũng mang theo con dao cạo bên người. Vì bị anh Thiết đánh đau, Toàn lôi dao cạo trong túi ra gạt mạnh vào người anh Thiết. Anh Thiết gục xuống. Sau đó, Toàn đã đến cơ quan Công an tự thú.

Ngày 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố Trần Quốc Toàn về tội giết người

T.H.
.
.
.