Sát hại nữ tiếp viên trong nhà nghỉ, cướp tài sản rồi rủ bạn đi nhậu

Thứ Hai, 07/11/2016, 14:20

Sau khi quan hệ tình dục với nữ nhân viên quán karaoke, Trang đã ra tay sát hại nạn nhân, cướp tài sản rồi thản nhiên gọi điện mời bạn bè đi nhậu như không có chuyện gì xảy ra.


Trưa ngày 7-11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lương Xuân Trang (25 tuổi, trú xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để điều tra, làm rõ về các hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Đối tượng Lương Xuân Trang cùng tài sản cướp của chị N. tại cơ quan điều tra.

Theo lời khai ban đầu của Trang tại cơ quan điều tra, vào khoảng 19h30 tối 5-11, Trang cùng với một nhóm bạn rủ nhau đi hát karaoke tại xã Ea Đa, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. 

Tại đây, Trang có đặt vấn đề quan hệ tình dục với một nữ tiếp viên tên H.T.N (22 tuổi, trú xã Cư Ni, huyện Ea Kar) với giá 500.000 đồng thì được N. đồng ý. Sau đó cả hai chở nhau đến một phòng nghỉ gần đó.

Sau khi quan hệ xong, Trang phát hiện chị N. có nhiều tài sản mang theo nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt. Lợi dụng lúc chi N. không để ý, Trang đã dùng tay đánh mạnh vào gáy khiến nạn nhân ngã xuống giường, sau đó Trang dùng khăn tắm đè lên mặt nạn nhân cho đến khi tắt thở. Sau khi giết chết nạn nhân, Trang lục túi lấy đi số tiền 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động và chiếc xe máy của nạn nhân.

Sau khi rời khỏi nhà nghỉ, Trang tháo bỏ biển số vứt đi rồi gọi điện cho bạn rủ nhau đi ăn nhậu như chưa có chuyện gì xảy ra. Vụ việc sau đó được chủ nhà nghỉ phát hiện trình báo lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Ea Kar phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt nóng đối tượng. 

Đến khoảng 14h chiều 6-11, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trang khi hắn đang tổ chức ăn nhậu cùng với một nhóm bạn trên địa bàn xã.

Khu nhà nghỉ nơi xảy ra hiện trường vụ án.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.