Đã bắt được nghi can sát hại người đàn ông rồi giấu trong tủ quần áo

Thứ Hai, 21/08/2017, 16:43
Sau nhiều ngày lẫn trốn, đối tượng giết người bỏ vào tủ quần áo đã bị Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng PC45 bắt giữ. Bước đầu đối tượng khai nhận là do ghen tuông nên gây ra vụ án trên....

Sau nhiều ngày truy xét, ngày 21-8, Đội 9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết vừa bắt khẩn cấp Lê Quốc Phương (Phương “đen”, 30 tuổi, ngụ Hóc Môn) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Bước đầu, Phương “đen” khai là người đã gây ra cái chết cho anh Nguyễn Võ Thanh Phương (27 tuổi, ngụ Hóc Môn) vì ghen tuông.

Hiện trường nơi phát hiện vụ án mạng.

Trước đó, báo CAND đã thông tin, chiều 16-8, vợ của Phương “đen” sau khi cãi nhau với Phương “đen” ẵm con bỏ đi trở về nhà thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. 

Kiểm tra nơi phát ra mùi hôi, vợ Phương “đen” hoảng hốt khi phát hiện một thi thể bị quấn trong chăn bỏ trong tủ quần áo. Thi thể nạn nhân đã trương sình. Qua quá trình cùng Công an huyện Hóc Môn phối hợp điều tra, Đội 9, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định được danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Võ Thanh Phương.

Theo thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường, trước khi phát hiện ra vụ án, Phương “đen” và vợ xảy ra mâu thuẫn, vợ Phương “đen” ẵm con bỏ đi. 

Người dân ở đây thấy Phương “đen” và anh Phương nhậu với nhau. Sáng 6-8, mọi người còn thấy Phương “đen” trong nhà nhưng đến chiều cùng ngày, khi phát hiện thi thể anh Phương, Phương “đen” đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau nhiều ngày truy xét, trưa 21-8, các đơn vị phối hợp đã bắt được Phương "đen". Bước đầu Phương "đen" khai do nghi ngờ anh Phương có tình cảm với vợ mình nên ghen tuông. Sau khi cãi nhau và vợ ẵm con bỏ đi, Phương "đen" đã kêu anh Phương đến nhậu. 

Giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Phương"đen" đã sát hại anh Phương rồi giấu trong tủ quần áo. Sau nhiều ngày, thi thể anh Phương bốc mùi, Phương biết sẽ bị lộ nên bỏ trốn.

M.Đ
.
.
.