Giết bạn thân vì dám... âu yếm vợ mình

Thứ Tư, 09/11/2016, 15:23
Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 9-11, tại xã Ngũ Hiệp (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). 

Cơ quan điều tra đã tiến hành công tác khám nghiệm và đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi, ngụ tại địa phương) để điều tra về hành vi “giết người”.

Tại cơ quan điều tra, Châu thừa nhận thời gian gần đây đã nghi ngờ vợ là chị Ly (31 tuổi) có quan hệ tình cảm bất chính với Nguyễn Văn Thẳng (31 tuổi, bạn thân của Châu). Vợ chồng Châu nhiều lần cự cãi vì chuyện này. Chị Ly cũng thách thức chồng “bắt tại trận”. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Nghi phạm bị tạm giữ điều tra. 

Đêm 8-11, chị Ly ở nhà mẹ ruột tại xã Ngũ Hiệp. Nghi vợ ngoại tình, Châu thủ dao trong người đi bắt ghen. Đến khoảng hơn 1h sáng hôm nay (9-11), Châu phát hiện vợ cùng với Thẳng nằm chung võng bên hiên nhà và có cử chỉ âu yếm. Không kiềm nén được cơn ghen, Châu lao tới cầm dao tấn công bạn thân. Người nhà chị Ly nghe ồn ào thì bật điện, ra ngoài can ngăn và tri hô người dân đưa Thẳng đến bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Gây án xong, Châu đến cơ quan Công an đầu thù và thừa nhận hành vi giết người. Được biết, vợ chồng Châu đã cưới nhau nhiều năm và có 2 người con chung. Thẳng cũng đã có gia đình và sống gần nhà mẹ ruột chị Ly. 

Như Anh
.
.
.