Giang hồ thách đấu: Một chết, một bị thương

Thứ Bảy, 02/09/2006, 08:59
Hải "máu" và Hùng "Calmet" thách nhau "chơi tay đôi". Hải "máu" bị chém trúng một dao ngã xuống đường, Hùng "Calmet" vừa chồm người theo để hạ địch thủ thì bất ngờ bị Hải "máu" đâm một dao vào cổ...

Công an huyện Hóc Môn vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với La Mộng Hải còn có biệt danh Hải "máu" (35 tuổi, ngụ ở ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn về tội giết người hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Qua xác minh ở địa phương được biết Hải "máu" và vợ là Võ Thị Thanh Nga làm nghề cho vay ở khu vực Bà Điểm, Hóc Môn. Trước đó, Lê Văn Cường (Hùng "Calmet",40 tuổi) cũng là một tay giang hồ có tiền sự, tiền án vay của Nga 5 triệu đồng nhưng chỉ mới trả được 2 triệu thì "cắt ngang" không trả tiếp.

Vào ngày 24/8, khi Nga đến ngã tư Cây Me thuộc ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm thì bắt gặp Hùng "Calmet" đang đứng xem một nhóm đánh bạc. Thấy trên cổ Hùng "Calmet" có đeo một sợi dây chuyền vàng Nga liền nhớ đến số nợ mà Hùng "Calmet" chưa trả nên sấn đến đòi.

Trước mặt đông người lại bị đòi nợ khá sỗ sàng, Hùng "Calmet" nói: "Để hôm khác nói chuyện, hôm nay tôi không rảnh" và đôi bên cãi vã nhau. Do bị Nga nắm áo nên Hùng "Calmet" gạt tay ra và đánh vào mặt, đạp Nga té xuống đường. Nga liền gọi điện thoại cho chồng là Hải "máu" kể lại sự tình.  

Khoảng 10 phút sau Hải "máu" đến cầm theo hai con dao. Lúc này Hùng "Calmet" cũng chạy đi lấy một con dao và cả hai thách nhau "chơi tay đôi". Hải "máu" bị chém trúng một dao ngã xuống đường, "Hùng Calmet" vừa chồm người theo để hạ địch thủ thì bất ngờ bị Hải "máu" đâm một dao vào cổ và tiếp đó Hải vùng dậy đâm thêm nhiều nhát vào người khiến Hùng "Calmet" gục xuống.

Hùng "Calmet" chết trên đường đưa vào Bệnh viện Thống Nhất. Hải "máu" sau khi băng bó vết thương ở Bệnh viện 115 đã trốn khỏi địa phương. Cơ quan Công an kêu gọi Hải sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng

N.Đ.
.
.
.