Giang hồ đất cảng hỗn chiến, 1 người tử vong sau tiếng súng

Thứ Tư, 31/08/2016, 11:09
Khoảng 22h đêm 30-8,  tại một quán karaoke khu vực ngã 4 Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng xảy ra vụ thanh toán giữa 2 nhóm côn đồ khiến 1 người tử vong.

2 nhóm thanh niên, trong đó có nhiều đối tượng giang hồ đã dàn trận hỗn chiến ngay tại cửa 1 quán karaoke khu vực ngã tư Quán Toan. Những đối tượng côn đồ này đã vác chai lọ, gạch đá đuổi đánh nhau gây náo loạn cả khu vực.

Hiện trường vụ giang hồ bắn nhau.

Khi Công an phường có mặt, những đối tượng này giải tán nhưng sau đó lại tiếp tục quay lại khu vực hỗn chiến giải quyết mâu thuẫn. Trong khi hỗn chiến đã có tiếng súng nổ khiến 1 người tên Trọng, 33 tuổi ở khu cổng chợ Quán Toan tử vong.

Nguyên nhân bước đầu xác định do 2 đối tượng của 2 nhóm đi xe ô tô ngược chiều nhau nhưng không bên nào chịu nhường bên nào nên đã xảy ra mâu thuẫn. Cả 2 bên cùng gọi chiến hữu giang hồ ra giải quyết mâu thuẫn và xảy ra nổ súng.

Công an TP Hải Phòng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra. Tại hiện trường vụ hỗn chiến, Công an thu được 2 vỏ đạn.

Phương Minh
.
.
.