Giang hồ cộm cán đất Hà Thành bị bắt ở TP Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 15/12/2015, 08:33
Nam xuống xe chuẩn bị vào nhà thì các trinh sát ập đến. Nam chống trả quyết liệt rồi chạy thẳng vào nhà, các trinh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên và quật ngã, khống chế Nam trong nhà vệ sinh. 

Khoảng 10h30 ngày 13-12, Đội 3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an TP Hồ Chí Minh phát hiện Hoàng Lại Nam (SN 1978, ngụ P. Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), một đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt của Công an TP Hà Nội đang ngồi phía sau xe gắn máy BKS 66S1-122… lưu thông trên đường Lê Văn Lương thuộc phường Tân Hưng, quận 7. 

Các trinh sát lập tức bám theo và điện báo cho Công an phường Tân Hưng cùng phối hợp bắt giữ. Khi đến trước nhà số 354 Lê Văn Lương, đối tượng Nam xuống xe chuẩn bị vào nhà thì các trinh sát ập đến. Nam chống trả quyết liệt rồi chạy thẳng vào nhà, các trinh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên và quật ngã, khống chế Nam trong nhà vệ sinh. 

Nhận được thông tin từ PC52, Công an TP Hồ Chí Minh, Phòng PC52, Công an TP Hà Nội đã cử một tổ công tác đến Công an phường Tân Hưng vào tối cùng ngày. Biết khó có thể chối tội, Nam tỏ thái độ hợp tác và thừa nhận chính y là đối tượng đang bị truy nã.

Được biết, Nam là đối tượng giang hồ có số má ở Hà Nội, liên quan trực tiếp đến vụ án giết người; tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 16-10-2014 tại phố Thi Sách, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

P.Tuyền
.
.
.