Giải cứu nữ sinh bị kẻ bắt cóc tẩm xăng khống chế

Thứ Hai, 04/04/2016, 19:59
Sau yêu cầu được vào trường không thành, Đức ra quán nước dùng dao khống chế một nữ sinh sau đó đổ xăng lên người và dọa.


Khoảng 10h ngày 4-4, Nguyễn Văn Đức (21 tuổi), trú tại thôn Sân Phố, xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình mặc quần áo bộ đội đến Trường Cao đẳng Y Thái Bình gặp bảo vệ yêu cầu được gặp Hiệu trưởng nhà trường và bạn đang học tại trường là chị Đỗ Thị Thanh Hoài (20 tuổi), trú tại thôn Vô Hối Đông, xã Thụy Thanh, huyện Thái Thụy.

Lực lượng chức năng tới vận động đối tượng Đức (dấu x) thả con tin.

Bảo vệ không cho Đức vào trường và yêu ra quán uống nước để đợi bạn. Sau đó, Đức đi ra cổng và bất ngờ dùng dao khống chế, bắt giữ chị Đinh Thị Thêu (19 tuổi), trú tại thôn Thanh Lâm, xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình là học viên lớp K8 - Trường Cao đẳng Y Thái Bình, đang có mặt ở đó.

Đức kéo chị Thêu vào sân trường dãy nhà A, B, dùng can xăng mang theo đổ lên người mình và chị Thêu. Một tay cầm dao, một tay cầm bật lửa, yêu cầu được gặp chị Hoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thái Bình đã tới hiện trường tìm cách giải cứu con tin.

Đối tượng Đức khống chế nữ sinh

Sau gần 2h vận động nhưng Đức không chấp hành, đến 11h45', lực lượng trinh sát đã tiếp cận khống chế được Đức, giải cứu chị Thêu an toàn.

Quá trình bắt giữ, khống chế, Đức đã dùng dao tự đâm vào vùng ngực trái của mình gây thương tích. Ngay sau đó, Đức đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Hiện, Công an thành phố Thái Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đưa đối tượng ra xe cấp cứu.

Thái Bình (Ảnh Trung Thành)
.
.
.