Giận vợ, ném can xăng vào bếp khiến 3 người bị bỏng nặng

Thứ Ba, 12/05/2015, 14:32
Chỉ vì vợ không chịu làm thêm đồ nhậu dẫn đến giữa hai vợ chồng cãi vã. Trong lúc nóng giận, Y Thiên Ông đã cầm can xăng 5 lít ném vào bếp khiến ngọn lửa bùng phát làm 3 người bị bỏng nặng.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 10/5 tại gia đình của Y Thiên Ông (30 tuổi, trú buôn Liêng Ông, xã Đắk Phơi, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào chiều 10/5, tại nhà của Y Thiên Ông có tổ chức ăn nhậu. Trong lúc đang nhậu, Y Thiên Ông đi xuống bếp bảo vợ làm thêm đồ nhậu nhưng vợ không đồng ý dẫn đến cãi vã giữa hai người. Bực tức, vợ của Y Thiên Ông bỏ ra ngoài.

Nghe tiếng cãi vã, bà H’Giang Ông (60 tuổi, mẹ đẻ của Y Thiên Ông) bế thêm cháu là Y Khang (4 tuổi, con của Y Thiên Ông) vào bếp để can ngăn. Khi vừa vào đến nơi thì Y Thiên Ông liền cầm can xăng 5 lít (dùng để đổ máy phát cỏ) dựng ở góc nhà ném thẳng vào bếp. Can xăng bị vỡ khiến lửa bén vào người của bà H’Giang, cháu Y Khang và Y Thiên Ông gây bỏng nặng.

Thấy lửa bùng cháy, người dân đã đến dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Theo bác sỹ cho biết, cả 3 nạn nhân bị bỏng khá nặng, trong đó bà H’Giang Ông bị cháy toàn bộ tóc, bỏng nặng ở khu vực tay, chân và người; cháu Y Khang và Y Thiên Ông bị bỏng nặng ở tay, chân.

Văn Thành
.
.
.