Gia hạn điều tra 3 tháng đối với Hiền "chèo"

Thứ Sáu, 22/09/2006, 14:08
Chiều 21/9, một nguồn tin cho biết, CQĐT Bộ Công an vừa có đề nghị gia hạn điều tra vụ án tổ chức và môi giới mại dâm liên quan đến diễn viên chèo Trần Thị Như Hiền (Hiền “chèo"). Quá trình xác minh đã phát sinh một số nội dung, vấn đề cần làm rõ nên thời hạn này đã được kéo dài thêm.

Cũng liên quan đến vụ diễn viên Hiền “chèo" và đường dây mại dâm do 2 "má mì" Mai Quỳnh Hương (18 tuổi, trú tại phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Dương Ngọc Hoa (24 tuổi, trú tại ngõ 172 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều hành, nguồn tin riêng của CAND cho biết, CQĐT đã triệu tập làm việc và tiến hành xử lý hành chính với các sai phạm có mức độ, thông báo về cơ quan chủ quản và địa phương nơi những người mua dâm cư trú.

Trước đó, Mai Quỳnh Hương và Dương Ngọc Hoa đã bị khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi tổ chức và môi giới mại dâm và quá trình điều tra cho thấy, các bị can này đã "điều" 2 cô gái trong đường dây của mình bán dâm cho 2 khách làng chơi với giá từ 100-150 USD/lần tại một khách sạn trên phố Giảng Võ, bị Công an phát hiện và bắt quả tang vào lúc 20h50' đêm 23/2.

Ngoài ra, Hương và Hoa còn là chủ của một đường dây cung cấp gái bán dâm trẻ, đẹp trên địa bàn Hà Nội. Riêng Trần Thị Như Hiền sau đó cũng đã bị khởi tố bị can nhưng được CQĐT cho tại ngoại. Theo nguồn tin, hành vi phạm pháp của nữ diễn viên này có liên quan đến hoạt động "điều đào" cho khách tại một số điểm mà cô ta đã đến biểu diễn. Các đầu mối đó hiện đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong thời gian gần đây, CQĐT Bộ Công an đã tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây "gái gọi" tổ chức hoạt động mại dâm "giá cao" tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Theo như tin ban đầu cho biết thì đây là đường dây được điều hành tinh vi, khéo léo, có sự liên quan của khá nhiều đối tượng thuộc giới người mẫu, ca sĩ không chuyên, học sinh, sinh viên một số trường đại học, cao đẳng…

Cũng tại TP Hồ Chí Minh, một số người có hành vi mua, bán dâm liên quan đến đường dây này đã được triệu tập để làm rõ vụ việc. Được biết, một số đối tượng đã khai nhận hành vi của mình, số khác chưa chịu thừa nhận dù đã có những bằng cớ xác thực

Ng.Chi
.
.
.