Chiếc xe Grab bị bạn đem “cắm” được trả về cho chủ nhân

Thứ Bảy, 05/10/2019, 13:25
Gia đình nam thanh niên mượn xe của bạn cùng phòng để chạy Grab rồi mang đi cắm đã chuộc lại chiếc xe máy trả lại cho người bạn cùng phòng của con trai mình.


Sáng 5-10, thông tin mới nhất liên quan đến việcnam thanh niên mượn xe của bạn cùng phòng để chạy Grab rồi mất tích”được mạng xã hội lan truyền mấy ngày qua, Chỉ huy Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, tối qua (4-10) gia đình đã liên lạc được với nam thanh niên này, đồng thời cũng đã chuộc lại chiếc xe máy trả lại cho người bạn cùng phòng của con trai mình.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Trước đó, như báo CAND đã đưa tin, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin với nội dung:

Khoảng 22h30 ngày 28-9, anh Đỗ Văn Mạnh cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade BKS 90-B2: 950.55 để chạy “xe ôm” Grab nhưng đến thời điểm trình báo anh Mạnh và gia đình anh Nam hiện đều không liên lạc được. 

Sau đó, anh Mạnh đã đến Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm trình báo sự việc. Công an quận Nam Từ Liêm đang xác minh, làm rõ tin báo về anh Nam”.

Khi thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận, bởi cách đây mấy hôm vừa xảy ra vụ một nam sinh chạy Grab bị sát hại, cướp tài sản trong khi chở khách tại khu đất hoang thuộc phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cùng với thông tin đăng trên mạng xã hội, ngày 30-10, Công an phường Mễ Trì cũng nhận được trình báo từ anh Đỗ Văn Mạnh về việc anh Nguyễn Văn Nam (trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) là bạn cùng phòng mượn xe máy của anh đã 2 ngày không thấy về trả, liên lạc điện thoại không thấy bắt máy.

Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm) khẩn trương vào cuộc xác minh và khẳng định nội dung thông tin đăng trên mạng xã hội cho rằng nam thanh niên chạy Grab bị mất tích chỉ là thông tin thất thiệt. 

Theo nguồn tin cơ quan Công an xác minh được, anh Nam mượn xe máy của anh Mạnh rồi mang đi ‘cắm” hiệu cầm đồ, sau đó bỏ vào miền Nam, chứ không bị mất tích như mạng xã hội đã lan truyền.


Tâm Minh
.
.
.