Giả danh Đại tá quân đội lừa đảo chiếm đoạt 450 triệu đồng

Thứ Năm, 31/03/2016, 15:19
Để thực hiện được hành vi lừa đảo, đối tượng Tuân đã mặc quân phục Đại tá quân đội và tự giới thiệu mình đang công tác trong ngành quân đội có “suất” xin đi học được ở trường Học Viện Hậu cần, Học viện Kỹ thuật quân sự và trường Sỹ quan Lục quân.

Ngày 30-3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Minh Tuân, 40 tuổi, ở xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Minh Tuân cùng tang vật.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7-2015, đối tượng Tuân có quen biết và thực hiền hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 4 bị hại ở thị trấn Bích Động và xã Hồng Thái, huyện Việt Yên với số tiền là 450 triệu đồng.

Để thực hiện được hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các bị hại, đối tượng Phạm Văn Tuân đã mặc quân phục Đại tá quân đội và tự giới thiệu mình đang công tác trong ngành quân đội có “suất” xin đi học được ở trường Học Viện Hậu cần, Học viện Kỹ thuật quân sự và trường Sỹ quan Lục quân với giá từ 100 đến 200 triệu đồng trên “suất” học.

Hiện Văn phòng cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ đối tượng để điều tra mở rộng, ai là bị hại của vụ án hãy đến cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang trình báo hoặc điện thoại theo số: 02403.822.566.

Quang Khánh
.
.
.