Ghi hình biển quảng cáo trái phép, nhân viên cây xanh bị đánh gãy xương hàm

Thứ Ba, 02/06/2020, 15:25
Khi đang chụp hình 3 biển quảng cáo quán cà phê - bar Bố Già, ông Toàn bị một đối tượng thanh niên trong quán chạy ra tự xưng là chủ quán rồi bất ngờ đánh vào mặt và đầu ông Toàn khiến người này gãy xương hàm trên, vỡ các thành trước và sau xoang.

Chiều 2/6, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc một nhân viên của Trung tâm Công viên cây xanh TP Huế bị đánh nhập viện khi đang làm nhiệm vụ.

Theo ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh TP Huế, vào ngày 27/5, ông Lê Song Toàn (SN 1971, trú phường Thủy Xuân, TP Huế), là nhân viên của Trung tâm thực hiện nhiệm vụ đi tháo gỡ băng rôn và tờ rao vặt treo trái phép trên tuyến đường Hùng Vương, phường Phú Hội, TP Huế.

Ông Toàn bị đánh gãy xương hàm trên, vỡ các thành trước và sau xoang.

Khi đến trước nhà số 85 đường Hùng Vương, TP Huế, ông Toàn phát hiện có 3 biển quảng cáo quán cà phê - bar Bố Già nên dừng lại để chụp hình. Lúc này một thanh niên trong quán chạy ra và tự xưng là chủ quán rồi bất ngờ đánh vào mặt và đầu ông Toàn khiến người này ngã xuống gốc cây. 

Đối tượng này còn giật ĐTDĐ của ông Toàn rồi đập nát. Sau khi đến Công an phường Phú Hội trình báo sự việc, ông Toàn được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế. Đến ngày 1/6, ông Toàn được bác sĩ Bệnh viện phẫu thuật do gãy xương hàm trên, vỡ các thành trước và sau xoang.

Ngay sau đó, Trung tâm Công viên cây xanh  TP Huế đã làm việc và cung cấp thông tin để yêu cầu cơ quan Công an TP Huế điều tra làm rõ vụ việc.


Anh Khoa
.
.
.