Ghét bạn chăn bò, bỏ thuốc sâu cho uống

Thứ Sáu, 15/09/2006, 08:55
Ngô Thế Duy đã nghĩ cách sẽ cho thuốc sâu vào đồ ăn thức uống để đầu độc bạn chăn bò là con trai út của chị Nguyễn Thị Chiến. Nào ngờ, người bị đầu độc lại chính là chị Chiến.

Lúc 10h ngày 11/9, chị Nguyễn Thị Chiến, 46 tuổi, ở thôn Chiều, xã Minh Tân, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định vừa đi chăn bò về tới nhà. Vừa uống một ngụm nước đã thấy mùi thuốc sâu nồng nặc bốc lên từ bình nước uống đun sôi để nguội của gia đình mình, chị liền hốt hoảng kêu cứu. Sau đó, chị Chiến  được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Tin trên lập tức được báo tới Công an xã Minh Tân và Công an huyện Vụ Bản. Qua điều tra sơ bộ được biết, gia đình chị Chiến không có thù hằn gì với ai. Đi sâu tìm hiểu từng mối quan hệ của những người trong gia đình chị Chiến, các chiến sĩ Công an đã được nghe cậu con trai út của chị Chiến kể rằng, mấy ngày trước, khi đi chăn bò, cậu đã cãi nhau với một người bạn láng giềng.

Ngay lập tức, người láng giềng này được mời lên cơ quan Công an để làm rõ. Đó là Ngô Thế Duy, 16 tuổi, ở cùng thôn. Duy cho biết, trong khi cùng nhau đi chăn bò thì con trai út của chị Chiến đã chửi Duy. Để trả thù, Duy nghĩ cách sẽ cho thuốc sâu vào đồ ăn thức uống để đầu độc "đối phương". Nào ngờ, người bị đầu độc lại chính là chị Chiến.

Qua xét nghiệm được biết, đó chính là thuốc diệt cỏ có độc tố rất cao.

Hiện nay, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra để xử lý

K.Q.
.
.
.