"Ghẹo" gái, gây họa cho nạn nhân

Thứ Sáu, 04/08/2006, 13:31
Thấy chị Tuyết đi bộ một mình, Lượng nảy sinh ý đồ chọc ghẹo. Do đang có "men" trong người nên không làm chủ được tay lái, Lượng đã để xe va vào chị Tuyết làm chị ngã sấp xuống đường, gãy xương quai hàm trái, mù mắt vĩnh viễn.

TAND tỉnh Tiền Giang vừa tuyên phạt Nguyễn Thanh Lượng (25 tuổi), ngụ tại ấp Thới, xã Đông Hòa (Châu Thành) 2 năm tù giam về tội vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ, đồng thời buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường 20,5 triệu đồng tiền viện phí.

Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo có nghĩa vụ cấp dưỡng suốt đời đối với chị Trần Thị Tuyết, người bị hại chính trong vụ án. Số tiền mà Lượng phải cấp dưỡng mỗi tháng cho chị Tuyết là 350.000 đồng.

Theo bản án, ngày 9/1/2004, Lượng điều khiển xe gắn máy đến Khu công nghiệp Mỹ Tho thuộc địa bàn xã Trung An, TP Mỹ Tho thấy chị Tuyết đi bộ một mình thì nảy sinh ý đồ chọc ghẹo.

Do có rượu nên Lượng không làm chủ được tay lái, để xe va vào người chị Tuyết té sấp xuống đường. Chị Tuyết bị gãy xương quai hàm trái, dập não rán phía bên phải, dẫn đến mù mắt vĩnh viễn. Theo kết quả giám định pháp y, chị Tuyết có tỷ lệ thương tật là 92%

NP
.
.
.